Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Tại sao cần phải công bố mỹ phẩm trước khi lưu hành ?

Tại sao cần phải công bố mỹ phẩm trước khi lưu hành ?

Có thể nói, đối với các chị em phụ nữ trên thế giới, mỹ phẩm là một thứ không thể thiếu trong cuộc sống đối với phái đẹp, nó góp phần làm cho cho các chị em phụ nữ khi ra đường trở nên tự tin hơn với làn da sáng bóng, với đôi lông mày sắc nét hay đôi môi đỏ thắm xinh đẹp đến mê ly. Và ở Việt Nam cũng như vậy, mỹ phẩm giờ đây đang là vật dụng không thể thiếu ở trong túi xách của chị em mỗi khi ra đường hay đầy ắp trên bàn trang điểm đặt trong phòng ngủ. Sẽ thật tuyệt vời mỗi khi bước chân ra đường chúng ta lại là người đẹp nhất.
Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn về sức khỏe cho người tiêu dùng thì việc thực hiện các thủ tục công bố mỹ phẩm đối với các cơ quan chức năng là một thủ tục bắt buộc đối với các doanh nghiệp, công ty, tổ chức hoặc cá nhân trước khi đưa sản phẩm mỹ phẩm của mình lưu hành trên thị trường.

công bố mỹ phẩm

Kinh tế phát triển, đời sống của nhân dân được tăng cao, nhu cầu cuộc sống cũng tăng lên cả về tinh thần và vật chất. Trong đó, nhu cầu làm đẹp cũng ngày càng cao hơn trước. Là một trong những loại sản phẩm đặc thù, nó sẽ có nguy cơ làm nguy hại đến sức khỏe hay tác dụng phụ nào đó khó lương cho người sử dụng khi chưa được biết sản phẩm đấy có an toàn hay không, xuất xứ có uy tín hay không ?
Những mối hiểm họa trên sẽ được các cơ quan chức năng giải quyết hết thông qua thủ tục bắt buộc đó là công bố mỹ phẩm trước khi sản phẩm đó được buôn bán đại trà trên thị trường.
Như nắm bắt được nhu cầu cấp thiết này của các doanh nghiệp, cùng với việc đã tiếp nhận và tư vấn cho rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu công bố mỹ phẩm nhưng đang gặp khó khăn vướng mắc về hồ sơ, thủ tục và các quá trình thực hiện. Lighthouse Law với nhiều năm kinh nghiệm luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ nhanh nhất với mức chi phí đảm bảo nhất, góp phần giúp các doanh nghiệp, công ty, tổ chức , hoặc cá nhân tránh các tổn thất không đáng có do thời gian đưa sản phẩm ra thị trường bị chậm chễ.
Quý khách muốn được tư vấn chi tiết hơn hay có nhu cầu sử dụng dịch vụ công bố mỹ phẩm của Lighthouse Law, vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau :
Hotline : 0966.899.659 – 0462.966.777
Rất vui mừng khi được hợp tác cùng quý khách !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Dịch vụ công bố mỹ phẩm nhanh nhất tại Hà Nội Template by Ipietoon Cute Blog Design