Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Công bố mỹ phẩm nhập khẩu có thực sự cần thiết hay không ?

Công bố mỹ phẩm nhập khẩu có thực sự cần thiết hay không ?

Kinh tế thế giới đang phát triển mạnh mẽ, kéo theo đó là sự phát triển của kinh tế Việt Nam. Kinh tế phát triển, nhu cầu làm đẹp của con người cũng tăng lên. Đặc biệt là các chị em phụ nữ đang ngày ngày sử dụng mỹ phẩm để làm đẹp cho da mặt, mắt, môi…..và sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu nước ngoài lại đang rất được ưa chuộng sử dụng bởi họ tin tưởng rằng sản phẩm của nước ngoài là rất tốt, rất chất lượng. Điều này đang rất có lợi cho các doanh nghiệp, công ty hoặc tổ chức, cá nhân đang kinh doanh sản phẩm mỹ phẩm và đặc biệt là kinh doanh mỹ phẩm nhập khẩu nước ngoài về Việt Nam.
Tuy nhiên, các chị em phụ nữ đang trận trọng và giữ gìn mỹ phầm của mình từng ngày đã bao giờ nghĩ đến việc tìm hiểu về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm mình đang dùng chưa ? Đã từng được nghe về công bố mỹ phẩm chưa ? Và tìm hiểu xem công bố lưu hành mỹ phẩm là gì chưa ?
Lighthouse Law nhiều năm qua với điểm mạnh trong sự phát triển chính là tư vấn công bố lư hành mỹ phẩm trên thị trường cho các doanh nghiệp, công ty, tổ chức hoặc cá nhân hôm nay sẽ giúp các bạn giải đáp tất cả thắc mắc về lĩnh vực này và sự cần thiết của nó đối với người tiêu dùng..
Dịch vụ tư vấn công bố mỹ phẩm nhanh nhất - uy tín nhất
  1. Công bố mỹ phẩm là gì ?

Việc công bố lưu hành mỹ phẩm trên thị trường tại các quốc gia và đặc biệt là công bố mỹ phẩm nhập khẩu nước ngoài về lưu hành tại Việt Nam là một việc vô cùng quan trọng góp phần giảm khả năng rủi ro cho người tiêu dùng khi sử dụng mỹ phẩm nước ngoài. Đồng thời cũng là cơ sở pháp lý quan trọng để xác định trách nhiệm của đơn vị sản xuất, kinh doanh khi có rủi ro xảy ra đối với sức khỏe người tiêu dùng.

      2.Công bố lưu hành mỹ phẩm có thực sự cần thiết không ?

Tại Việt Nam, cơ sở pháp lý cho việc quản lý mỹ phẩm được quy định tại Thông tư số 06/2011/TT-BYT của Bộ Y Tế và định nghĩa về mỹ phẩm được Khoản 1 Điều 2 của thông tư giải thích như sau : “ Sản phẩm mỹ phẩm là một chất hay chế phẩm được sử dụng để tiếp xúc với những bộ phận bên ngoài cơ thể con người ( da, hệ thống lông tóc, móng tay, móng chân, môi và cơ quan sinh dục ngoài ) hoặc răng và niêm mạc miệng với mục đích chính là để làm sạch, làm thơm , thay đổi diện mạo, hình thức, điều chỉnh mùi cơ thể, bảo vệ cơ thể hoặc gữ cơ thể trong điều kiện tốt nhất.
dịch vụ tư vấn công bố mỹ phẩm
Đúng vậy, mỹ phẩm đang được dùng cực kì nhiều tại Việt Nam và nó dần trở nên quen thuộc trong cuộc sống không chỉ riêng các chị em phụ nữ mà sản phẩm dành cho cánh mày râu cũng đang xuất hiện rất nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, song hành cùng với các hãng mỹ phẩm nhập khẩu uy tín, chất lượng đó là những hãng mỹ phẩm kém uy tín, kém chất lượng ảnh hưởng không nhỏ để sức khỏe của người sử dụng. Tiền mất tật mang, gây nên những hậu quả mà chúng ta không thể lường trước được.
Chính từ những lý do trên, chúng ta nhận thấy tầm quan trọng của việc công bố chất lượng của sản phẩm mỹ phẩm cũng như việc công bố lưu hành mỹ phẩm trên thị trường đến với các cơ quan chức năng. Chúng góp phần không nhỏ trong việc đảm bảo chất lượng của mỹ phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng, nó cũng là cơ sở pháp lý để xác định trách nhiệm của cơ sở kinh doanh khi có rủi ro xảy ra, đồng thời nó cũng bảo vệ người tiêu dùng trước sự tràn lan của mỹ phẩm trên thị trường.
Để được tư vấn trực tiếp và cụ thể hơn về các thủ tục công bố mỹ phẩm nhập khẩu cũng như các vấn đề khác liên quan các bạn vui lòng liên hệ theo :
Hotline : 062.899.659 – 0462.966.777

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Dịch vụ công bố mỹ phẩm nhanh nhất tại Hà Nội Template by Ipietoon Cute Blog Design